Wednesday, June 29, 2016

Bí quyết trong phòng của kỹ nữ.

II. Bí quyết trong phòng của kỹ nữ

Bí quyết trong phòng của kỹ nữ chính là nắm vững cách thức làm cho khách chơi sung sướng tột đỉnh, nó là kỹ xảo cơ bản mà kỹ nữ phải chuẩn bị đầy đủ. Việc sinh hoạt tình dục đối với kỹ nữ không phải là một sự hưởng thụ xác thịt mà là một loại lao động thể lực, là con đường chủ yếu để sống còn.

Để khách chơi thỏa mãn, đồng thời để mình đỡ phải mệt mỏi quá độ, kỹ nữ ắt phải nắm vững một số kỹ xảo nhất định. Kỹ nữ chỉ có học được loại kỹ xảo trên giường này mới có thể hấp dẫn khách chơi, khiến khách chơi ưa thích, lung lạc khách chơi, đạt được mục đích lấy tiền. Như Ngọc Hương trong tiểu thuyết Nhục bồ đoàn, chính dưới sự uy hiếp bằng roi vọt của chủ chứa Cố Tiên Nương, đã học được ba "tuyệt kỹ" tính giao để chiều lòng khách chơi. Nghe nói ba tuyệt kỹ này đối với đàn ông không khác gì thuốc bổ, "Không những Nhân sâm, Phụ tử khó bì mà thuốc trường sinh bất lão cũng không hơn được". Vì thế, "nhất thời nổi tiếng ở kinh đô, không có hương thân lão gia, vương tôn công tử nào không tới thưởng thức" tự nhiên thu nhập của kỹ viện cũng tăng vọt. Đoạn đối thoại giữa kỹ nữ Vương Thúy Kiều và chủ chứa Má Tú trong tiểu thuyết Song hợp hoan hồi 10 đã nói một cách triệt để rõ ràng tính chất quan trọng trong công phu trên giường của kỹ nữ:

"Thúy Kiều nói "Ngủ là ngủ, chẳng lẽ lại còn có mấy kiểu sao?". Má Tú cười nói "Con ngốc, nếu kỹ nữ cũng như con nhà lành thì ai mà tới chơi, trong đó có nhiều cảnh giới kỳ diệu lắm". Thúy Kiều nói "Xin má giảng kỹ qua một lượt". Tú má nói "Phàm khách ăn xong, sắp lên giường, phải để khách nằm phía trong, còn ngươi nằm ở phía ngoài. Phải hướng khuôn mặt vào khách, đưa tay cho y gốì đầu. Nhất định y sẽ mò mẫm toàn thân ngươi, ngươi cũng sờ mó hạ thể của y. Nếu ngắn và nhỏ thì dùng phép Kích cổ thôi hoa (Đánh trống giục hoa), nếu dài và to thì dùng phép Kim liên song tỏa (Sen vàng khóa xiết), nếu là người tính cấp thì dùng cách Đại triển kỳ cổ (Mở cờ gióng trống), nếu là người tính hoãn thì dùng phép Mạn đả khinh xao (Đánh chậm gõ nhẹ), nếu không chịu nổi thì dùng phép Khẩn thuyên tam điệt (Xiết nơm ba chặp), nếu chịu nổi thì dùng cách Tả chi hữu trì (Bên níu bên giữ), nếu là kẻ dịu dàng thì dùng phép Toán tâm truy hồn (Dùi tim bắt hồn), nếu là kẻ hiếu sắc thì dùng phép Nhiếp thần nột tọa (Thôi miên ngồi cưỡi). Những lối khác cũng có nhiều, nhưng đại thể không ra khỏi tám lốì nói trên".

Nói tóm lại, kỹ nữ phải làm sao để thuận theo tự nhiên, tùy ý mà làm, dịu dàng vâng chịu đem hết sở học bình sinh của mình để chiều chuộng khêu gợi khách chơi, khiến họ khoái lạc thỏa mãn. Chính vì thế nên về kỹ xảo trên giường kỹ nữ cũng tinh tường không kém gì khách chơi. Thời Minh có rất nhiều bức tranh hành lạc có gắn bó mật thiết với kỹ nữ. Các sách Phong nguyệt cơ quan, Hoa cung cẩm trận, Phong lưu tuyệt sướng, Uyên ương bí phổ, Thanh lâu đoạt cảnh vân vân đều có vẽ những tư thế giao hợp khác nhau của kỹ nữ và khách chơi. Như bài tựa Phong nguyệt cơ quan nói rất rõ ràng như sau:

Nam nữ duy dị, Ái dục tắc đồng. Nam ái nữ mỹ, Nữ mộ nam kiên. Nha tử sáng gia, uy bức giai nhân sinh xảo kế, Quyết vu ái sao, thế thôi nữ tử lộng gian tâm. Thả như tầm thường thức kiến, giai do thằng chuẩn chi trung. Thiết nhược kỳ xảo cơ quan, Cánh xuất thuyên đề chí ngoại. Nhược bất tiến trù, Định tao thiết võng. Điều tình tu tại vị hợp chi tiên, Doãn vật bất đãi dĩ sách chi hậu. Nhược yếu nhận chân, Định nhiên trước giả. Đối tân kỹ vật đàm cựu kỹ chi phi tắc tân kỹ sinh nghi, Điều thương cơ vật linh tri cơ chi tiểu nhi thương cơ thất ý. Thống tửu vật ẩm, Quả thố hưu thường.

(Trai gái vốn khắc, Ham muốn lại cùng. Trai ưa gái đẹp, Gái thích trai sung. Chủ chứa mở nghiệp, bức ép giai nhân sinh kế kéo, Dốc lòng thích bạc, giục đòi nữ tử nảy lòng gian. Nếu là kẻ tầm thường, thì phải theo mực thước. Giả như có cơ quan, càng xa nơi bẫy lưới. Nếu không tính kế, Sẽ bị mắc mưu. Gợi tình phải từ lúc chưa làm, Đưa vật không đợi khi đã hỏi. Nếu phải nhận chân, Ắt nên quyết ý. Trước nàng mới chớ bàn điều sai quấy của nàng cũ mà nàng mới sinh nghi, Chơi gái già dừng tiếc sự trẻ đẹp của gái tơ
khiến gái già thất ý. Rượu nặng chớ uống, Quả héo đừng ăn.

Không nghi ngờ gì, những bức tranh này đều vẽ cảnh gió trăng trong kỹ viện.

Tranh hành lạc đều đặt trong phòng ngủ của kỹ nữ. Như tiểu thuyết ăn chơi Hương tai xuân tiêu kính cuối thời Thanh, hồi 2 miêu tả:

"Ấp Hương đã say, lập tức theo Lệ Tiên vào phòng, nhìn bốn phía một lượt, kế tới phòng trong, chợt thấy trên bàn bày một tấm gấm màu hồng trên viết bốn chữ Vui mắt thỏa lòng, đang định mở ra thì bị Lệ Tiên hai tay giật lấy. Ấp Hương trong lòng rất nghi ngờ, dốc ý muốn xem bằng được, Lệ Tiên miễn cưỡng đưa cho, Ấp Hương mở ra xem té ra là một cuốn tranh hành lạc bốn bức, bên trên đều nêu rõ tên tranh, một là Hý điệp xuyên hoa, một là Linh tê xạ nguyệt, một là Vũ yến quy sào, một là Bàng hoa tùy liễu, đều vẽ tới mức sinh dộng khéo léo phi thường, huống hồ lại thêm Lệ Tiên muôn điều kiều mỵ, ngàn lối ôn nhu, bèn giúp nàng cởi bỏ quần là, nới lỏng đai lưng, nói "Đã say lắm rồi, đêm cũng đã khuya, mong nàng bầu bạn với ta!". Lệ Tiên lúc ấy nửa xô ra nửa áp vào, vừa thẹn thùng vừa thích thú, để mặc Ấp Hương bế vào giường. Đúng là: Một cặp uyên ương xuân mấy giấc, Gối là chăn gấm biết bao xuân".

Từ đó mà xem thì tập tranh hành lạc này không những là ông thầy vô danh dạy cho kỹ nữ học tập kỹ xảo trên giường, mà còn có tác dụng kích thích dục tình của khách chơi.

Chủ chứa kỹ viện càng coi trọng việc bồi dưỡng huấn luyện kỹ xảo tình dục cho kỹ nữ. Tất cả việc huấn luyện đều bắt đầu từ lúc còn là kỹ nữ trẻ, về quy trình đại khái có ba bước: thứ nhất là học tập lý thuyết, tức do chủ chứa hoặc kỹ nữ già giàu kinh nghiệm giảng dạy cho họ thuật trong phòng, bắt họ học các từ ngữ dâm đãng khêu gợi, đọc các tiểu thuyết dâm thư như Nhục bồ đoàn, Tục tháp dã sử, Si bà tử truyện. Trong dân gian, cửa quan này được gọi là Đỗ thuốc mê (Trạc mê hồn thang). Như Tục Kim Bình Mai hồi 53 nói "Đến năm mười bốn mười lăm tuổi, lại dạy phấn son tắm gội, bên gối phong tình, mua một bức tranh hành lạc, như ý anh truyền, dâm thư lãng khúc, theo đó diễn tập các dáng vẻ kiều mỵ". Hai là quan sát thực hành, tức dưới sự lãnh đạo của chủ chứa tới cạnh phòng kỹ nữ đang bán dâm, thông qua lổ hổng hay cửa lùa bí mật mà quan sát thao tác của kỹ nữ trên giường. Ba là huấn luyện theo mô hình, tức cho kỹ nữ trẻ "khỏa thân ôm ấp nhau, khép mở ôm đẩy cho tới các cách thở ra hít vào", chủ chứa đứng bên cạnh không gì không hết lòng chỉ bảo.

1 comment: